Newest Post

// Posted by :Ma Minh Toàn // On :Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Princess 69: Midnight Gymnastics

(Công chúa 69: Buổi thể dục dụng cụ lúc nửa đêm)


  





Genre (Thể loại): 

Publisher (Nhà sản xuất): 

Discovery
Kitty Media
Media Blasters

 

Summary
There's a secret competition called "Midnight Gymnastics". The entrees perfect their style (both in gymnastics and sexuality) in this dark competition through techniques more difficult than regular gymnastics.
Haneoka Fubuki is searching for his older step-sister, Haneoka Miku. While searching he finds Miku's classmate Tomomi, who explains that Miku is caught in the "Mignight Gymnastics" and explains who she is trapped within it's dark clutches. To infiltrate the team he "becomes" a girl at school as well as becoming the new coach of the "Midnight Gymnastics" team. But is he about to witness the depravity of the "Midnight Gymnastics" team firsthand?
(Modified from ANN and AnimeNfo)


Tóm tắt
Có một cuộc thi bí mật được gọi là "cuộc thi thể dục dụng cụ nửa đêm". Các thí sinh biểu diễn cả về lĩnh vực thể dục dụng cụ lẫn sự khiêu gợi trong cuộc thi bí mật này thông qua những kỹ thuật khó hơn nhiều so với những cuộc thi thông thường.
 Fubuki Haneoka đang tìm kiếm người chị kế của mình - Miku Haneoka. Cậu tìm thấy bạn cùng lớp của Miku là Tomomi, người đã giải thích rằng Miku đã gia nhập cuộc thi đó, và cô đã nói rằng Miku đã bị bóng tối vây hãm. Để vào đội, cậu "trở thành" một cô gái ở trường cũng như là huấn luyện viên của lớp "thể dục dụng cụ nửa đêm". Nhưng liệu cậu có tận mắt chứng kiến được sự đồi bại của cuộc thi này không?


English

Ep 1
Ep 2

Tiếng Việt
Tập 1
Tập 2

2 Responses so far.

  1. Unknown says:

    Hay !!! Tuyệt vời

// Copyright © vietnam love hentai //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //